มากกว่าเตรียมความพร้อมเข้า ป.1
คือ “ พั ฒ น า ”
IQ ดี EQ เด่นเล่นสร้างสรรค์
BANDEKPLEUM Knowledge Building And Skill Improvements School

มอบหมายให้ อ.มาร์ค ใบเตย นักเรียบเรียงเสียงประสานชื่อดังอีกคนหนึ่งของวงการเพลง มาช่วยสร้างสรรค์ดนตรีโดยการเรียบเรียงเสียงประสานจนแล้วเสร็จออกมาเป็นเวอร์ชั่นไกด์มาสเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ “3/4 อามิตตาพุทธ” โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัทปั้นดินพิมพ์ดาว จำกัด และโรงเรียนสร้างเสริมและพัฒนาบ้านเด็กปลื้ม ซึ่งเป็นโรงเรียนทักษะชีวิตที่เตรียมความพร้อมเข้าชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความมุ่งหวังให้เด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาลใช้ประกอบเป็นเพลงออกกำลังกำลังกาย เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับเด็กๆ ด้วยดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน ไปพร้อมกับการเสริมสุขภาพที่ดีและเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้พัฒนาทักษะทางด้านการแสดงออกไปด้วยในตัว

ล่าสุดนางสาว ราชกุล พูนช่วย หรือ “คุณครูดุ๊ยดุ่ย” ผู้บริหารสาวสวยมากความสามารถแห่งโรงเรียนสร้างเสริมและพัฒนาบ้านเด็กปลื้ม ก็ได้รับเกียรติจากครูปอ แห่ง Studio54 ซึ่งเป็นครูออกแบบสอนท่าเต้นมือทองฝีมือระดับเทพอีกคนหนึ่งของวงการที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินที่มีชื่อเสียงนับไม่ถ้วน มารับหน้าที่ออกแบบและดูแลท่าเต้นให้กับมิวสิควิดีโอเพลง “3/4 อามิตตาพุทธ” ที่มีกำหนดจะถ่ายทำกันในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ เล็งเป้าหมายไว้ที่โรงเรียนสาธิตพัฒนา ย่านถนนปัญญาอินทรา เขตคลองสามวา

เบื้องต้นเตรียมเปิดรับสมัครการออดิชั่นเฟ้นหานักเต้นตัวน้อย เพื่อคัดเลือกน้องๆ ที่มีคุณสมบัติพร้อมใน 3 ประเภท ได้แก่ 1. กล้าแสดงออก 2. เต้นและจำท่าได้ไว 3.สามารถเป็นผู้นำเต้นให้เพื่อนๆ ที่เหลือได้ เพื่อเป็นนักแสดงหลักในการแสดง MV ซึ่งการออดิชั่นจะมีขึ้นวันละ 3 รอบ ณ ห้อง Exclusive Fitness ชั้น 2 ห้างเดอะแจส รามอินทรา ในวันเสาร์ที่ 14 และวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ทั้งนี้ รอบเวลาการออดิชั่นจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 เวลา 11.00-12.00 น. , รอบที่ 2 เวลา 13.00-14.00 น. และรอบที่ 3 เวลา 16.00-17.00 น. (การออดิชั่นมี 3 รอบในช่วงเวลาเดียวกันเหมือนกันทั้ง 2 วัน)

น้องๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าชื่นชอบการเต้น และมีสเต็ปลีลาที่โดดเด่น ขอเพียงพกความมั่นใจและกล้าแสดงออกมา เพื่อให้เข้าตาและโดนใจครูปอ น้องๆ ก็จะได้รับเลือกเป็นนักแสดงเมนในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ทันที สนใจจะแสดงความสามารถในด้านไหน แจ้งความประสงค์ได้ที่ Line OA : @471afsdj ติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 02-005-4926 และเฟสบุ๊คเพจ : “บ้านเด็กปลื้ม เตรียมเข้าสาธิต”

นับเป็นอีกหนึ่งจ๊อบที่ครูปอ แห่ง Studio54 มีความยินดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับการที่จะได้ครีเอทท่าเต้นให้น้องๆ ได้โชว์สเต็ปลีลาผสมความน่ารักสดใสตามวัย ซึ่งเป็นงานแรกที่ครูปอจะได้ทำงานร่วมกับเด็กเล็กระดับชั้นอนุบาลที่มีความยากและท้าทายความสามารถไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ครูปอเคยฝากฝีไม้ลายมือด้วยการออกแบบและดูแลท่าเต้นให้กับดาราศิลปิน และเซเลบริตี้ในวงการหลายๆ ท่านมาแล้ว การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 18 ปีในฐานะ Choreographer & Show Director ที่มีความเชี่ยวชาญการเต้นหลากหลายสไตล์ ทั้ง Jazz Funk, Hip Hop, New Vogue, Dance Training Broadway Dance Center NYC, EDGE Performing Arts Center LA, Peridance Capezio Center NYC, ออกแบบ Show รอบ final ของ มนตรา จากรายการ The Face Thailand Season 5 และ C Game จาก The face Men Season3 Concert และ ศิลปินอีกหลายท่าน และล่าสุดรับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้กับนักแสดงหนุ่มจาก Series Y สุดฮอต ที่จะมีผลงาน concert ครั้งแรกในช่วง ปลายเดือน พ.ย.นี้ด้วย