มากกว่าเตรียมความพร้อมเข้า ป.1
คือ “ พั ฒ น า ”
IQ ดี EQ เด่นเล่นสร้างสรรค์
BANDEKPLEUM Knowledge Building And Skill Improvements School

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบัน Youtube เป็นสื่อโซเชียลอีกช่องทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากจากผู้ใช้ทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่โรงเรียนสร้างเสริมและพัฒนาบ้านเด็กปลื้ม ภายใต้การบริหารจัดการของคุณราชกุล พูนช่วย (คุณครูดุ๊ยดุ่ย) ที่เล็งเห็นศักยภาพของ Youtube ที่สามารถเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสื่อสารกับนักเรียนและผู้ปกครองทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการพูดคุยสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์, ไลน์  และเฟซบุ๊ก

Youtube Channel : KidTV Bandekpleum  ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อตอบสนองการเรียนรู้ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงและการสื่อสารกับนักเรียนและผู้ปกครองได้ทุกที่ตลอดเวลาเพียงแค่มีโทรศัพท์ในมือ เบื้องต้นได้มีการลงคลิปทำปฏิทินของน้องๆ หนูๆ ในกิจกรรม “Project Calendar” ให้ได้ชมกันไปบ้างแล้ว ล่าสุดมียอดผู้ติดตาม (Subscribers) แล้วกว่า 755 ราย ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าพอใจเลยทีเดียวกับกระแสการตอบรับที่ได้รับกลับมา

ผู้ปกครองและน้องๆ หนูๆ คนใด รวมทั้งผู้สนใจที่ยังไม่ได้กดติดตามช่อง Youtube Channel : “KidTV Bandekpleum”  นี้  สามารถให้กำลังใจด้วยการเข้าไปกดติดตามได้ที่ปุ่ม Subscribe และอย่าลืมกดปุ่มที่มีสัญลักษณ์รูปกระดิ่งด้วย เพียงเท่านี้ ทุกท่านก็จะไม่พลาดกับทุกความเคลื่อนไหวหรือคลิปใหม่ ๆ ที่มีการอัพเดตลงไป

ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า “KidTV Bandekpleum” ชื่อนี้จะเป็นที่รู้จักทั่วไปในวงกว้างและมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  พร้อมทำหน้าที่เป็น Youtube Channel ที่มีคลิปวีดีโอเนื้อหาข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับเด็กที่น่าเข้าไปเยี่ยมชมและเหมาะสมตามวัย  ซึ่งอาจจะช่วยกระตุ้นและเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ หนูๆ ที่สนใจใฝ่รู้อีกหลายๆ คนก็เป็นได้นะครับ