มากกว่าเตรียมความพร้อมเข้า ป.1
คือ “ พั ฒ น า ”
IQ ดี EQ เด่นเล่นสร้างสรรค์
BANDEKPLEUM Knowledge Building And Skill Improvements School

“Project Calendar” กลายเป็นคลิปกิจกรรมล่าสุดที่เปิดโอกาสให้น้องๆ หนูๆ ชั้นอนุบาล 3 (อ.3) อายุระหว่าง 4-6 ขวบ ของโรงเรียนสร้างเสริมและพัฒนาบ้านเด็กปลื้ม (The Jas สาขารามอินทรา)ได้ลงมือทำปฏิทินเป็นคลิปวีดีโอในสไตล์ที่เป็นตัวตนของน้องๆ เอง ซึ่งมีน้องๆ ส่งคลิปแสดงความสามารถมาแล้วกว่า 84 คลิป

งานนี้สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับคุณราชกุล พูนช่วย (คุณครูดุ๊ยดุ่ย) ในฐานะผู้บริหารและควบคุมดูแลจนยิ้มแทบไม่หุบเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นผลงานของเหล่าลูกศิษย์ตัวน้อยที่นำเสนอกันได้อย่างน่ารักน่าชัง ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้น้องๆ หนูๆ ได้มีพื้นที่แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ในยุคโซเชียล 4.0 ดั่งเช่นในปัจจุบัน

ทำเอาบรรดาผู้ปกครองของน้องๆ หนูๆ ต่างก็รู้สึกดีใจไม่แพ้กันที่ได้เห็นการส่งเสริมทักษะพิเศษอีกด้านหนึ่งให้แก่บุตรหลานของตนเอง สมกับสโลแกนของโรงเรียนที่ว่า “IQ ดี EQ เด่น เล่นสร้างสรรค์” สามารถติดตามเข้าไปคลิกชมผลงานเพื่อให้กำลังใจน้องๆ หนูๆ ได้ที่ช่องยูทูป แชนเนล : KidTV Bandekpleum

ผู้ปกครองที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการเรียนการสอน ได้ที่โรงเรียนสร้างเสริมและพัฒนาบ้านเด็กปลื้ม ห้องเลขที่ A219 ชั้นที่ 2 ศูนย์การค้า The Jas สาขารามอินทรา เลขที่ 87 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220 หมายเลขโทรศัพท์ : 096-162-6245 (ครูดุ๊ยดุ่ย) , เฟซบุ๊ก แฟนเพจ : บ้านเด็กปลื้ม เตรียมเข้าสาธิต, เว็บไซต์ : www.bandekpleum.com และทางอีเมล์ : thaikidhappy@gmail.com ครับ